4 kiểu áo khoác vest nam cá tính được nhiều người sử dụng hiện nay

Thay vì các bộ vest truyền thống thì trên thị trường hiện nay bạn có thể kết hợp với áo vest khoác nam sẽ tạo nên sự khác biệt. Nhưng khác biệt không có nghĩa là không thời thượng không lịch thiệp nhé mà trông bạn còn trở nên tươi mới và vẫn giữ được sự sang trọng chuẩn mực của sét đồ.

Hiện nay suit khá đa dạng về kiểu dáng và chất liệu được cách điệu mới mẻ nên người dùng có nhiều sự lựa chọn hơn trong cách phối đồ. Với những mẫu vest hiện đại thay thế cho vest truyền thống nên bạn có thể tạo nên sự khác biệt trong phong cách thời trang của mình. Dưới đây là 4 kiểu áo khoác dùng để thay thế vest mà đấng mày râu ưa chuộng nhất hiện nay.

Kiểu áo sports jacket 

Đây là một trong những kiểu áo khi nghe thì nhiều người sẽ thấy khá lạ lẫm nhưng đây là kiểu áo khoác gần giống như áo khoác blazer nam nhưng được thiết kế thoải mái và thoáng mát hơn rất nhiều.

Chúng thường được diện những hoạt động ngoài trời như cưỡi ngựa hay săn bắn vào những ngày hè.

Sport jacket có chất liệu khá nhẹ và màu sắc tươi mới nhiều họa tiết trên áo, có túi đắp hoặc túi nắp phía bên ngoài để bạn có thể kết hợp thêm chiếc khăn cài túi áo vest nữa là hoàn hảo cho một sét đồ .



Mẫu áo kiểu field jacket

Kiểu áo này thường có hai gam màu đó là xanh lá và nâu đất đây là gam màu đại diện cho phong cách Field jacket theo hơi hướng vintage một chút nên khi bạn chọn mẫu áo này thì bạn trở nên mạnh mẽ và khác biệt hơn rất nhiều.

Kiểu áo với phong cách wool jacket

Đây là phong cách thích hợp vào mùa thu khi tiết trời bắt đầu se lạnh thì chiếc áo khoác vest này sẽ đem lại cho người mặc cảm giác ấm nhẹ nhàng. Đối với kiểu áo vest này thì bạn sẽ cảm thấy thoải mái và nhẹ nhàng hơn nhiều so với các mẫu khác nên được nhiều người lựa chọn.

Kiểu áo vest quilted jacket

Tùy vào khí hậu từng vùng mà bạn chọn kiểu áo cho phù hợp, đối với kiểu áo quilted jacket thì thường phù hợp vào mùa lạnh. Thay thế bằng các chiếc áo dày cộm thì đây là sự lựa chọn phù hợp nhất, bởi khả năng giữ ấm cực kỳ tốt và giúp người mặc thoải mái vận động đây là một trong những trang phục khá yêu thích của phái mạnh.



Qua bài viết này chúng tôi muốn gửi đến các bạn 4 loại áo vest có thể thay thế bộ suit để trông bạn có thể mới mẻ hơn và phù hợp với các mùa trong năm. Bạn có thể sử dụng những mẫu vest may đo để phối với đa dạng đồ hơn nhé. Chúc các bạn thành công.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách mix đồ với áo vest đồng phục với nhiều cách khác nhau

Khi mua vest nam may sẵn bạn cần lưu ý những điều gì?