Khi mua vest nam may sẵn bạn cần lưu ý những điều gì?

Với sự phát triển của ngành thời trang đa dạng và phong phú như hiện nay thì có rất nhiều cửa hàng bán vest nam may sẵn tphcm và có nhiều ưu đãi hấp dẫn. Nhưng làm thế nào để chọn cho mình được bộ vest chất lượng và phù hợp với số tiền mình bỏ ra thì không phải dễ dàng. 

Chính vì thế hôm nay thomas nguyen sẽ cung cấp cho bạn một số kiến thức cần thiết để có thể chọn cho mình những bộ vest thật ưng ý ở cửa hàng nhé.


Lưu ý đến chất liệu vải áo vest


Các mẫu vest có thể được tạo nên bởi nhiều chất liệu vải khác nhau như cotton, len, lanh hay thậm chí sợ nhân tạo. Đối với những loại vest cao cấp thì thường được sử dụng từ 100% cotton bờ vì chúng có độ bền và cân bằng nhiệt và giữ ấm tốt cho cơ thể.

Chính vì thế khi chọn mua vest may sẵn bạn nên tìm hiểu về thông tin và xuất xứ của các loại vải đó như thế nào để so sánh với các chất liệu khác. Với những loại vải len thường được pha với các sợi nhân tạo thì hầu hết không có xuất xứ rõ ràng nên bề mặt vải sẽ dễ bị sần sùi và có những sợi nhỏ li ti trên bề mặt.



Kiểm tra chỉ số vải


Khi mua vest may sẵn bạn nên xem nhãn vải hoặc hỏi chủ tiệm để biết thêm thông tin về chỉ số sợi vải trên 1 inch vuông và độ nặng của vải là bao nhiêu. Thường thì chỉ số sợi của vải từ 110 đến 170 là phù hợp nhất, còn độ nặng của vải thì khoảng dưới 300 gram hặc 450gr tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng vào mùa nào.


Kiểm tra đường khâu của chiếc áo vest


Một chiếc áo khoác vest nam hoàn hảo là chúng có đường khâu tỉ mỉ và cẩn thận điều nay đánh giá được chất lượng vest có tốt hay không. Nếu những đường chỉ sơ sài thì đây là chiếc áo vest kém chất lượng còn những đường chỉ gọn gàng và tinh tế thì đây là mẫu vest khá ổn. Ngoài ra khi bạn mua áo vest mà đầu chỉ thừa lộ rõ và phân ráp không chắc chắn và nếu bạn mua một bộ vest có họa tiết, như ca-rô hay sọc, thì các đường may phải đồng đều với họa tiết.



Kiểm tra chi tiết ở cúc áo vest


Tuy cúc áo chỉ là một tiểu tiết nhỏ không mấy quan trọng nhưng chúng quyết định bộ vest đó có chất lượng hay không. Không phải cúc áo vest nào cũng đóng có những cúc không bao giờ đóng nên chi tiết may ở lỗ cúc cũng khá quan trọng ảnh hưởng đến chất lượng của bộ đồ.


Trên đây là những lưu ý khi bạn chọn mua áo khoác vest nam nên cần lưu ý để có thể chọn được bộ vest ưng ý cho mình. Chúc các bạn thành công.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

4 kiểu áo khoác vest nam cá tính được nhiều người sử dụng hiện nay

Cách mix đồ với áo vest đồng phục với nhiều cách khác nhau