Cách chọn màu sắc áo vest cưới phù hợp cho các chàng rể

Bạn đang chuẩn bị tổ chức đám cưới và muốn may áo vest nam ở tphcm để diện trong ngày trọng đại của mình nhưng chưa biết lựa chọn màu sắc như thế nào cho phù hợp với cô dâu mà không bị chọi.

Yên tâm vì đã có thomas nguyen đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một số màu sắc được chọn nhiều nhất để làm vest chú rể trong ngày cưới để cho bạn tham khảo nhé.


Một số màu vest cưới được lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Đối với vest trong ngày cưới thì bạn nên chọn những gam màu phù hợp với váy của cô dâu như màu ghi màu xám và màu đen đầy là 3 màu sắc được lựa chọn nhiều nhất. Tùy theo dáng người mà bạn chọn bộ vest có màu sắc khác nhau sao cho phù hợp nhất. Với các chú rể có vóc dáng gầy thì nên chọn những bộ vest có màu sáng hơn mình để có thể ăn gian và làm mình trông đậm người hơn.

Còn đối với các chàng trai có thân hình bự thì nên chọn những gam màu tối thì sẽ ổn hơn gam màu sáng. Sau đây là một số gợi ý về màu sắc vest.


Vest cưới có gam màu đen

Áo vest có gam màu đen truyền thống được ưa chuộng bởi các đấng mày râu chúng thể hiện được sự trẻ trung, chín chắn và cuốn hút người nhìn. Các loại vest nam có gam màu này thường phù hợp với những người có thân hình to cao hơn so với người có vóc dáng gầy. Đặc biệt khi mặc vest đen bạn có thể kết hợp với các phụ kiện đi kèm như áo sơ mi trắng hay các loại áo sơ mi có gam màu sáng đều được như vậy trông bạn sẽ hoàn hảo hơn rất nhiều.

Vest cưới màu ghi xám sang chảnh

Vest màu ghi xám được coi là màu sắc trung tính và phù hợp với nhiều vóc dáng từ cao to đến thấp bé. Nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn, đối với những bạn đô con thì chọn những chiếc áo khoác vest nam có kẻ sọc hoặc hay đường vân sẽ khiến bạn thon gọn hơn.

Ngoài ra việc chọn những phụ kiện đi kèm cũng giúp bạn trở nên trông mới mẻ và lịch sự trẻ trung hơn nên chọn phụ kiện sao cho phù hợp nhé.


Mẫu áo vest cưới màu tươi sáng

Đối với vest sáng màu thì thường chọn cho những người mang phong cách trẻ trung và năng động có dáng người mảnh mai và giúp các bạn được đằm người hơn trong ngày trọng đại của mình.

Bạn cần lưu ý rằng khi mặc vest nên chọn những chiếc áo sơ mi có màu sắc nhẹ nhàng để phù hợp với áo vest ví dụ như màu xanh nhạt, màu hồng, màu trắng kem…


Tùy theo hoàn cảnh và mức độ trang trọng khác nhau bạn nên có những lựa chọn phù hợp để bộ vest phát huy được hết vẻ đẹp cũng như sự trang trọng của nó nhé. Chúc các bạn thành công.
Nếu muốn được tư vấn thêm về các màu sắc áo vest cưới hot nhất 2020 hãy theo dõi qua link website sau: https://thomasnguyentailor.com/ 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

4 kiểu áo khoác vest nam cá tính được nhiều người sử dụng hiện nay

Cách mix đồ với áo vest đồng phục với nhiều cách khác nhau

Khi mua vest nam may sẵn bạn cần lưu ý những điều gì?